Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Có thể dùng bông tẩy trang thay khăn mặt, tại sao không?

Bông tẩy trang là một món đồ không thể thiếu với các chị em phụ nữ với nhiều công dụng được ứng dụng hiệu quả trong làm đẹp trong đó có việc dùng bông tẩy trang thay khăn mặt đang là xu hướng chăm sóc da vô cùng được hưởng ứng để hỗ trợ da sạch vi khuẩn, bụi bẩn và trở nên mịn màng hơn.

1. Ưu điểm của bông tẩy trang thay khăn mặt

Khi treo trong phòng tắm – nơi có độ ẩm ở mức rất cao, khăn mặt dễ bị tích tụ nhiều vi khuẩn và cũng là môi trường thuận lợi để chúng sinh sôi mà nước thường không thể “đánh bay” được hoàn toàn. Do đó, nếu dùng khăn mặt để rửa mặt sẽ làm da của bạn xuống cấp trầm trọng: kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa, mọc mụn,…… chính là những biểu hiện rõ ràng nhất.

Bên cạnh đó, thao tác chà xát da khi dùng khăn mặt để lau mặt dễ khiến da bị chảy xệ và lão hóa nhanh chóng. Hơn nữa, bề mặt thô ráp từ sợi vải của một số loại khăn mặt có thể khiến da bị tổn thương, đau rát đặc biệt đối với những ai có làn da mỏng yếu.

Vậy rửa mặt bằng bông tẩy trang thay khăn mặt được không? Từ những nhược điểm khi rửa mặt bằng khăn mặt, có thể thấy việc dùng bông tẩy trang thay khăn mặt là rất cần thiết.

Bông tẩy trang thường được làm từ nguyên liệu cotton mềm mịn cho da cùng khả năng loại bỏ lớp bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, lớp makeup trên mặt rất tốt. Vì thế bạn không cần tốn nhiều sức để chà xát trên da mặt mà vẫn giúp da sạch mà không bị tổn thương. Ngoài ra, bông tẩy trang còn khá tiện lợi có thể mang theo bất cứ đâu và rất dễ sử dụng.


Dùng bông tẩy trang thay khăn mặt

2. Chọn loại bông tẩy trang nào tốt cho da

Dùng bông tẩy trang thay khăn mặt không có nghĩa là bạn có thể lựa chọn “bừa” bất cứ một loại bông tẩy trang nào được bán trên thị trường. Sự đa dạng các nhãn hiệu cũng là lúc các loại bông tẩy trang có chất lượng kém được bán tràn lan, nếu sử dụng gây hại gấp đôi cho da so với việc dùng khăn mặt. Do đó, cần tránh những loại bông không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giá rẻ.

Thương hiệu bạn có thể tin tưởng đó chính là hãng bông tẩy trang Osez Naturel đến từ Pháp.

– Được làm từ sợi bông tinh khiết 100% cotton siêu dai và mềm mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi từng lớp sâu cặn trang điểm, bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt. Khả năng thấm hút cao, hỗ trợ tối ưu thẩm thấu dưỡng chất mỹ phẩm cho làn da sáng đẹp

– Miếng bông vô cùng dày dặn, không bở, không để lại vụn bông, không bai dão khi sử dụng.

– Bông tẩy trang Osez Naturel sản xuất theo Tiêu chuẩn Dược điển Châu u và Quy định Châu u 745/2017 cho các thiết bị, thân thiện với môi trường không sử dụng hóa chất tẩy trắng, an toàn cho trẻ sơ sinh hoặc có thể dùng để chăm sóc vết thương hở mà không gây kích ứng da

– Số lượng lên đến 610 miếng tiết kiệm và sử dụng được lâu dài.


Bông tẩy trang Osez Naturel

3. Hướng dẫn các bước rửa mặt bằng bông tẩy trang

Dùng bông tẩy trang thay khăn mặt, vậy các bước rửa mặt có điểm gì khác biệt hay không? Dưới đây hướng dẫn bạn các bước rửa mặt bằng bông tẩy trang

Bước 1: Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất – hãy rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng hoặc nước rửa tay chuyên dụng vì các loại vi khuẩn trên tay có thể “lây” sang da mặt và gây ra những ảnh hưởng xấu đến da theo thời gian dài.

Bước 2: Thấm ướt bông tẩy trang dưới vòi nước để loại bỏ các lớp bã nhờn, dầu thừa sau khi ngủ dậy. Số lượng bông tẩy trang sẽ tùy vào độ sạch trên da của bạn, khi thấy miếng bông không bị đổi màu đen hay vàng bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Làm ướt mặt, lấy sữa rửa mặt ra lòng bàn tay và tạo bọt như bình thường. Sau khi thoa bọt sữa khắp mặt bằng tay, hãy lấy miếng bông tẩy trang thứ 3, thấm ướt và dùng nó để mát xa kỹ những vùng có nhiều mụn cám, mụn đầu đen và dầu thừa như cánh mũi, cằm, vùng chữ T rồi rửa mặt lại thật sạch với nước.

Bước 4: Lấy thêm một miếng bông tẩy trang, dặm nhẹ lên mặt để lau khô. Như vậy bạn đã có một làn da sạch sẽ, tạo điều kiện cho các bước dưỡng da sau đó phát huy hiệu quả.


Rửa mặt bằng bông tẩy trang

Áp dụng cách dùng bông tẩy trang thay khăn mặt để làm sạch sẽ giúp bạn hạn chế được những tổn thương trên da cũng như hỗ trợ quá trình chăm sóc da tốt nhất.

>>>Xem thêm: Nên tẩy trang bao nhiêu lần một ngày 

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *