Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

BẠN CÓ BIẾT BÍ KÍP TẨY TRANG MÔI ĐÚNG CÁCH KHÔNG BỊ THÂM

Tưởng chừng như việc tẩy trang môi rất đơn giản không cần quá nhiều các bước cầu kỳ nhưng thực tế với những bạn đam mê dùng son để môi không rơi vào tình trạng thâm xì, khô tróc và giúp quá trình dưỡng môi hiệu quả hơn cần nắm rõ được cách tẩy trang môi đúng chuẩn. Bài viết dưới đây, Osez sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp tẩy trang môi an toàn và hiệu quả nhất nhé.

1. Tại sao cần tẩy trang môi?

Son môi là vật “bất lý thân” của rất nhiều chị em phụ nữ để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ và tươi sáng hơn. Tuy nhiên trong thành phần của son ít nhiều đều có một lượng chì nhất định, nếu sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không có những cách làm sạch hiệu quả, lượng chì đó sẽ khiến môi của bạn bị khô, thâm đen, kích ứng và nhanh bị lão hóa. Đặc biệt với những bạn có thói quen liếm, bặm môi, những hóa chất trong son không chỉ có chì khi vào trong cơ thể còn khiến răng xỉn màu, nặng hơn là dẫn tới ngộ độc, tiêu chảy, thậm chí là nguy hại tới tim và phổi.

Đó là lý do vì sao bạn cần phải tẩy trang môi đúng cách và thực hiện đều đặn hằng ngày

2. Cách tẩy trang môi hiệu quả

Trước tiên để tẩy trang môi không thể thiếu được sự hiện diện của bông tẩy trang. Do đó, hãy chọn cho mình một sản phẩm bông tẩy trang chất lượng, uy tín để không gây hại ngược lại cho môi. Giới thiệu cho bạn sử dụng bông tẩy trang Pháp Osez Naturel được làm từ 100% cotton tự nhiên, mềm mịn, thấm hút cao, không hóa chất, không gây kích ứng da và an toàn cho cả làn da trẻ sơ sinh.


Bông tẩy trang Pháp Osez Naturel

Tiếp đến hãy cùng thực hiện những bước tẩy trang môi tại nhà dưới đây:

Tẩy trang môi bằng nước tẩy trang

Đây là cách tẩy trang môi phổ biến nhất mà gần như chị em phụ nữ nào cũng chọn phương pháp này để thực hiện.
Bước 1: Trước tiên bạn nên dùng khăn giấy mềm để loại bỏ bớt phần son môi thừa bằng cách đặt tờ khăn giấy vào giữa môi và bặm lại. Thực hiện vài lần cho đến khi bạn thấy khăn giấy đã không còn son môi dính trên đó.

Bước 2: Thấm nước tẩy trang vào bông tẩy trang hoặc thoa trực tiếp nước lên môi ( trong khoảng 5 phút). Đến khi bạn nhìn thấy lớp bông không còn dính màu nữa thì môi đã được làm sạch hoàn toàn

Bước 3: Đừng quên thoa son dưỡng

Tẩy trang môi bằng vaseline

Các bước tẩy trang môi như sau:

Bước 1: Ở cách này bước đầu tiên vẫn là dùng khăn giấy để loại bỏ hết son môi thừa.

Bước 2: Bôi một ít vaseline lên bề mặt môi và giữ trong khoảng 3 phút. Bước này vừa giúp môi của bạn trở nên mềm mại hơn, vừa giúp cho bước tẩy trang sau dễ dàng, nhanh chóng mà không làm kích ứng, đau rát hoặc làm bong tróc các vùng môi khô.

Bước 3:

– Làm ướt miếng bông tẩy trang với nước ấm, sau đó gấp đôi lại.
– Dùng phần cạnh của bông tẩy trang ấn mạnh vào một nửa môi trên và lấy phần son môi đi.
– Lặp lại bước này với môi dưới. Nhưng lưu ý, hãy dùng mặt sạch còn lại của bông để thực hiện hoặc nếu có thể hay thay bằng miếng bông mới
– Nếu son của bạn thuộc dạng son lì, bạn hãy lặp đi lặp lại quy trình ở trên cho đến khi miếng bông không còn màu nữa.


Tẩy trang cho môi bằng vaseline

Tẩy trang môi bằng dầu dừa

Bạn có biết trong làm đẹp, dầu dừa có một khả năng cấp ẩm cực tốt, đặc biệt nếu dùng cho môi và tẩy trang môi, dầu dừa không chỉ làm sạch kỹ mà còn giúp môi bạn căng bóng và mềm mịn một cách tự nhiên. Cách sử dụng như sau:

Bước 1: Thấm một lượng nhỏ dầu vào miếng bông tẩy trang.
Bước 2: Dùng miếng bông lau nhẹ nhàng lên môi.
Bước 3: Rửa sạch lại với nước ấm hoặc nước lạnh là xong

Bên cạnh đó, còn một cách thực hiện khác với phương pháp tẩy trang môi bằng dầu dừa. theo đó, bạn chỉ cần bôi dầu dừa lên môi và giữ trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút. Sau đó thấm bông tẩy trang vào nước rồi lau sạch.


Tẩy trang môi bằng dầu dừa

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu dừa để tẩy trang cho cả mặt. Nhưng hãy lưu ý vì dầu dừa thường nhờn rít nên phải đảm bảo tẩy trang xong bạn phải rửa lại mặt thật sạch với sữa rửa mặt để tránh gây bít tắc lỗ chân lông khiến mụn hình thành.

Trên đây là toàn bộ những phương pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp bạn tẩy trang môi không còn bị thâm, khô, tróc vảy.

*Thông tin sưu tầm*

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *