Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

6 cách se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh, bạn có thể thử ngay

Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh là một phương pháp làm đẹp đang được nhiều chị em phụ nữ áp dụng vì vừa dễ thực hiện tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa mang lại hiệu quả cao không chỉ riêng với công dụng cho lỗ chân lông mà còn có khả năng làm sáng . Nếu bạn đang sử dụng đá lạnh một cách đơn giản thì thử ngay những công thức làm đá viên “mới toanh” dưới đây để tăng cường hiệu quả se khít lỗ chân lông tối ưu nhất nhé.

1. Se khít lỗ chân lông từ đá lạnh nước hoa hồng và cây trà

Se khít lỗ chân lông mặt tại nhà bạn có thể dùng nước hoa hồng và cây trà được đông đá. Nước hoa hồng có đặc tính chống viêm giúp chống lại bọng mắt và mẩn đỏ, đồng thời làm dịu và làm mát da, đồng thời mang lại làn da sáng khỏe. Do đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, cây trà là một lựa chọn thay thế phổ biến để điều trị mụn trứng cá, giảm viêm, đỏ tấy.

Cách làm như sau:

– Trước tiên bạn cần có nước hoa hồng, thêm cánh hoa hồng đã rửa sạch vào xoong rồi đun lửa nhỏ từ 30 – 45 phút. Đun xong thì tắt bếp và để nước hoa hồng nguội hẳn.

– Sau đó bạn thêm một vài giọt dầu cây trà vào 1 cốc nước hoa hồng đã chuẩn bị – Trộn đều tất cả rồi đổ hỗn hợp vào khay đá và đông lạnh

2. Đá lạnh bằng trà xanh và húng quế

Se khít lỗ chân lông dùng gì? Trà xanh có đặc tính kháng khuẩn mạnh có thể được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và làm thông thoáng lỗ chân lông. Các polyphenol tấn công màng vi khuẩn và ngăn ngừa nhiễm trùng, khiến nó trở thành một phương thuốc hiệu quả để điều trị sự phát triển của vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Bằng cách chứa chất chống viêm, lá húng quế cũng có công dụng làm giảm sưng mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cách làm như sau:

– Thêm hai túi trà xanh vào nước sôi và đun sôi. Còn với lá húng quế thì bạn giã bằng cối và chày.

– Với một tách trà xanh bạn thêm một muỗng húng quế. Đổ chúng vào khay đá và làm đông lạnh.


Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh trà xanh và húng quế

3. Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh từ cà phê

Cà phê không chỉ đơn giản là một thức uống mà còn được ví như “kho tàng” các thành phần với chức năng phục hồi thiết yếu có lợi cho làn da. Không chỉ mang đến tác dụng se khít lỗ chân lông, cà phê còn hỗ trợ tăng cường độ ẩm, chống viêm, làm sáng da, căng da và chống oxy hóa cho làn da.

Cách làm như sau:

– Dùng nước sôi để pha cà phê sau đó để nguội

– Rót vào khay đá và đông lạnh trong tủ đá.

4. Đá viên từ gạo

Protein, tinh bột và chất chống oxy hóa có nước gạo mang đến khả năng hỗ trợ một làn da rạng rỡ và giúp phục hồi nhanh chóng các vấn đề trên da.

Cách thực hiện se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh làm từ nước vo gạo:

– Lấy nước gạo mà bạn đã vo, lưu ý nên lấy lượt nước thứ 2 vì lượt thứ nhất nước gạo có thể chứa cả bụi bẩn, tập chất không đảm bảo vệ sinh và gây viêm da nhanh chóng

– Đổ nước gạo vào khay đá và đông lạnh.


Đá lạnh từ nước vo gạo rất tốt cho da

5. Đá từ cà chua

Da xỉn màu, lỗ chân lông, da không đều màu và nổi mụn đều có thể được hỗ trợ hiệu quả bằng đá viên cà chua. Cà chua có lợi cho làn da của chúng ta. Nó
mang lại cho mọi loại da vẻ tươi sáng và rạng rỡ tự nhiên nhờ Vitamin C và chất chống oxy hóa có trong đó.

Cách làm như sau:

– Cà chua bạn rửa sạch rồi mang đi máy xay xay thật nhuyễn. Tiếp tục dùng rây lọc lấy phần nước cốt, bỏ đi phần bã

– Đổ nước cốt vào khay đá và mang bảo quản trong vòng 4 – 5 giờ đồng hồ

6. Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh nha đam

Nha đam cũng là nguyên liệu hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên mà không để lại kích ứng cho da mặt. Đối với những làn da nhạy cảm hoặc da khô thì nha đam lại càng phù hợp vì khả năng làm dịu da và cấp ẩm cho da của nó.

Cách thực hiện se khít lỗ chân lông bằng nha đam đông đá như sau:

– Lá nha đam tươi bạn rửa thật sạch rồi gọt vỏ để lấy phần gel bên trong.

– Sau đó bạn xay phần gel nha đam cùng một chút nước cốt chanh

– Bỏ hỗn hợp vào từng khay làm đá rồi mang đi làm lạnh


Đá lạnh se khít lỗ chân lông không thể thiếu nha đam

Khi bạn sử dụng phương pháp se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh hãy lưu ý rửa mặt thật sạch trước khi thực hiện, không chườm đá quá lâu và rửa lại mặt bằng nước sạch sau chườm đá,…để đảm bảo hiệu quả và không gây hại cho da nhé.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *