Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Không tẩy trang trong thời gian dài, da của bạn chắc chắn sẽ gặp vấn đề

Đừng vì lười hay nghĩ rằng việc tẩy trang không thực sự cần thiết mà bạn “bỏ lỡ” một cơ hội để sở hữu làn da sạch, sáng mịn và nhiều lợi ích khác khác. Thời gian sẽ trả lời cho bạn về những tác hại nếu bạn không thực hiện việc tẩy trang mỗi ngày đặc biệt với da trang điểm.

1. Không tẩy trang vùng mắt sẽ khiến da bị quầng thâm

Vùng mắt thường là nơi trang điểm đậm nhất trên khuôn mặt và sử dụng nhiều loại trang điểm khác nhau từ phấn mắt, mascara, eyeliner,…..Vì thế nếu không được tẩy trang kỹ càng, chỉ được làm sạch bằng sữa rửa mặt sẽ không thể nào loại bỏ được hết các cặn trang điểm đọng lại ở vùng da mắt.

Chỉ sau một thời gian ngắn, những lớp cặn nằm sâu bên trong lỗ chân lông bắt đầu khiến các sắc tố melanin trong da gia tăng mạnh mẽ, các sắc tố này tạo ra những đốm đen dưới da (nám). Dưới vùng da quanh mắt, sắc tố melanin có thể tạo ra những mảng màu tối và sẫm màu mà chúng ta thường gọi là quầng thâm, kèm theo dấu hiệu sần sùi cùng nếp nhăn xấu xí.

Không tẩy trang mắt sẽ khiến da bị quầng thâm

2. Không tẩy mascara sẽ khiến lông mi bị rụng

Sở hữu làn mi dài là điều mà nhiều cô gái mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên trang điểm mắt mà không tẩy trang trước khi ngủ thì theo thời gian, lớp mascara trên mắt sẽ đông cứng lại trên lông mi và dần dần các thành phần hóa học này có thể khiến lông mi bị rụng.

Nếu bạn để ý kỹ, những cô nàng thường xuyên trang điểm mắt sẽ rất dễ rụng lông mi. Sau một thời gian, số lượng lông mi tự nhiên sẽ ngày càng ít đi. Vì vậy, bạn phải tẩy trang thật kỹ vùng mắt trước khi đi ngủ, không để các hóa chất này đọng lại, nếu không sẽ khiến lông mi bị rụng.

3. Không tẩy trang môi làm môi bị thâm nặng

Son môi là “vật bất ly thân” của nhiều cô gái và được sử dụng rất nhiều trong ngày. Tuy nhiên, son môi ít hay nhiều đều có chứa lượng chì và một số thành phần hóa chất gây hại, vì vậy nếu mỗi ngày bạn để nguyên lớp son môi mà không có ý định tẩy trang sẽ khiến các tế bào môi của bạn bị phá hủy cấu trúc làm tăng sắc tố, khiến môi sạm và thâm.

Thậm chí nếu không tẩy trang son môi, bạn sẽ cản trở thời điểm vàng mà da môi tái tạo nên những lớp tế bào mới làm môi bị nhăn nheo, mất đi vẻ hồng hào tự nhiên.


Môi là vùng da cần được tẩy trang sạch sẽ

4. Không tẩy trang da mặt sẽ khiến lỗ chân lông to, đẩy nhanh quá trình lão hóa

Không tẩy trang có sao không? Việc đi ngủ với làn da chưa tẩy trang hoặc không tẩy trang qua đêm một cách sạch sẽ khiến da phải chịu những tác hại khôn lường bất chấp bạn có chăm sóc da tốt đến thế nào

– Bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm sẽ phá hủy cấu trúc da, ảnh hưởng xấu đến lượng collagen tự nhiên đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng da lão hóa nhanh hơn, khô hơn và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.

– Nếu bạn không tẩy trang ở thời điểm đầu lỗ chân lông của bạn sẽ ở trạng thái tắc nghẽn nghiêm trọng nhưng lâu dần sự tích tụ sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn nở to hơn nữa và mụn đầu đen cũng sẽ nhiều hơn. Lỗ chân lông to vừa gây mất thẩm mỹ, khó trang điểm mà còn khiến bụi bẩn dễ bám vào nhiều.

Bông tẩy trang bạn chọn

Thiếu bông tẩy trang trong bước tẩy trang sẽ khiến quá trình loại bỏ những tạp chất trên da không đạt được kết quả như ý.

Từ giờ bạn sẽ không còn phải “cân đo đong đếm” việc lựa chọn bông tẩy trang nào tốt vì đã có Bông tẩy trang Osez Naturel trở thành chân ái trong việc làm sạch da dành cho bạn với những ưu điểm nổi bật:

– Sợi bông tinh khiết 100% cotton mềm mịn với khả năng thấm hút cao

– Không hóa chất, không gây kích ứng da và an toàn cho làn da trẻ sơ sinh

– Dạng vuông, được dệt thành 1 tấm với nhiều nếp gấp, không bở, không để lại vụn bông

– Mỗi gói sản phẩm được thiết kế ưu đãi lên đến 610 miếng giúp bạn sử dụng được lâu dài và vô cùng tiết kiệm


Hỗ trợ làm sạch da mặt với bông tẩy trang Osez Naturel Pháp

Đừng để quên bước tẩy trang mà khiến cho các bước chăm sóc da khác của bạn trở nên công cốc. Dù bận rộn hay mệt mỏi đến đâu thì hãy cố gắng dành ra 3 – 5 phút mỗi ngày cho việc tẩy trang thật kỹ và đúng cách, bạn sẽ không còn lo lắng quá nhiều về các vấn đề “xấu” xuất hiện trên da thay vào đó là một làn da khoẻ và rạng rỡ.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *