Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Bật mí cách sử dụng toner đúng chuẩn cho từng loại da khác nhau

Sử dụng toner nằm trong quy trình chăm sóc da thiết yếu hằng ngày, được biết đến với công dụng làm sạch sâu cho da, cân bằng độ pH cần thiết và góp phần hỗ trợ làn da khỏe mạnh, mềm mịn. Để phát huy được tối đa hiệu quả của toner trong việc chăm sóc da và giúp da nhận đủ dưỡng chất, bạn có biết mỗi loại da khác nhau lại có những phương pháp apply toner riêng biệt. Vì thế trong bài viết dưới đây, Osez Naturel hướng dẫn bạn cách sử dụng toner đúng chuẩn cho từng loại da.

1. Cách lựa chọn các sản phẩm toner thích hợp với da

Sử dụng toner đúng cách trước tiên hãy ưu tiên việc lựa chọn các sản phẩm toner tương thích với từng loại da. Với bất kể loại da nào, các bác sĩ da liễu đều khuyên dùng toner không chứa cồn vì cồn có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, dẫn đến khô da và kích ứng mạnh mẽ.

Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ để lựa chọn sản phẩm toner thích hợp với từng loại da khác nhau:

– Da hỗn hợp: Hãy thử một loại toner nhẹ nhàng kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời tăng cường dưỡng ẩm cho da. Hãy tìm loại toner không chứa cồn mà nền chứa nước hoa hồng, vitamin C, vitamin E hoặc axit glycolic.

– Da dầu: Nếu da bạn tiết nhiều dầu, toner phù hợp là toner có thể giúp se khít lỗ chân lông và tẩy tế bào chết cho da. Hãy tìm loại toner có chứa axit salicylic, axit beta-hydroxy (BHA) hoặc axit alpha-hydroxy (AHA) nồng độ thấp.

– Da khô: Để giúp cấp nước cho da khô, hãy tìm loại toner có chứa các thành phần bao gồm axit hyaluronic, chiết xuất dưa chuột, vitamin E hoặc glycerin. Ngoài ra, toner axit glycolic có thể giúp mang lại tác dụng nhân đôi với tính chất dưỡng ẩm và tẩy da chết.

– Da nhạy cảm: Chọn loại toner có chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, chẳng hạn như nước hoa hồng, hoa cúc hoặc lô hội.

2. Cách sử dụng toner đúng chuẩn cho từng loại da khác nhau

Sử dụng toner cho da thường

Da thường là một làn da lý tưởng mà nhiều chị em mơ ước vì việc chăm sóc vô cùng đơn giản mà ít gây ra những tác hại xấu về lâu dài.

Với cách sử dụng toner cho làn da thường cũng vậy, theo các chuyên gia da liễu, người sở hữu da thường nên dùng toner 2 lần/mỗi ngày vào buổi sáng và tối sau bước rửa mặt hoặc tẩy tế bào chết. Bạn chỉ cần đổ một chút toner vào bông tẩy trang hoặc apply trực tiếp lên da. Sau đó dùng tay vỗ và massage nhẹ nhàng để tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất vào da.


Da thường dễ dùng toner

Cách dùng toner cho da nhạy cảm

Một làn da dễ bị kích ứng với các hóa mỹ phẩm, điều này cho thấy bạn cần hạn chế thoa toner nhiều lần trong một ngày, tốt nhất với tần suất 1 lần/ngày vào mỗi buổi tối.

Ngoài ra, để tránh những kích ứng không đáng có từ việc chạm tay trực tiếp lên da nhạy cảm, bạn nên sử dụng toner bằng bông tẩy trang hoặc dưới dạng xịt để thẩm thấu lên da.

Sử dụng toner cho da khô

Cách sử dụng toner đúng nhất cho da khô là không nên duy trì việc apply toner nhiều lần trong ngày mà chỉ nên dùng 1 lần/ngày để tránh khiến da mất đi lớp dầu tự nhiên trên khuôn mặt và trở nên khô hơn.

Với làn da khô bạn có thể sử dụng cách đắp mặt nạ toner giúp cho việc dưỡng ẩm, làm dịu và cân bằng da đạt được hiệu quả cao. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thấm ướt bông tẩy trang vào dung dịch toner, sau đó đắp mặt nạ trong khoảng 3 – 5 phút là thích hợp nhất.


Da khô không nên dùng Toner quá nhiều trong một ngày

Toner cho da dầu

Cách sử dụng toner cho da dầu mụn như sau: Để mang lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc da dầu, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng toner 2 lần/ mỗi ngày. Tiếp tục sử dụng bông tẩy trang đi kèm toner để thoa khắp cùng mặt, đặc biệt thoa kỹ vùng chữ T – nơi có lượng dầu được tiết ra nhiều nhất.

Bông tẩy trang Osez Naturel – sản phẩm không thể thiếu cho quy trình sử dụng toner

Bông tẩy trang là “thứ” trực tiếp tiếp xúc với làn da của bạn thông qua các quy trình chăm sóc da trong đó có bước thoa toner. Vậy nên, việc lựa chọn bông tẩy trang không chỉ cần đáp ứng tiêu chí thích hợp mà còn phải đảm bảo được độ an toàn và khả năng thẩm thấu trên da.

Bông tẩy trang Osez Naturel Pháp chính là sự lựa chọn số 1 dành cho nàng:
– Bông Osez Naturel được làm từ sợi bông tinh khiết 100% cotton siêu dai và mềm mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi từng lớp sâu cặn trang điểm, bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt. Khả năng thấm hút cao, hỗ trợ tối ưu thẩm thấu dưỡng chất mỹ phẩm cho làn da sáng đẹp

– Các sợi bông tinh khiết được dệt thành 1 tấm với nhiều nếp gấp. Mỗi miếng bông được thiết kế với kích thước miếng vuông 5×5 cm tiện lợi và được tạo thành bởi nhiều tấm chập vào nhau vô cùng dày dặn, không bở, không để lại vụn bông, không bai dão khi sử dụng.


Bông tẩy trang Osez Naturel Pháp thích hợp apply toner cho mọi loại da

Bông tẩy trang Osez Naturel sản xuất theo Tiêu chuẩn Dược điển Châu u và Quy định Châu u 745/2017 cho các thiết bị, thân thiện với môi trường không sử dụng hóa chất tẩy trắng, an toàn cho trẻ sơ sinh hoặc có thể dùng để chăm sóc vết thương hở mà không gây kích ứng da.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *