Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Say bye xơ bông với bông tẩy trang Osez cho da tươi tắn và an toàn

Chắc chắn có không ít nàng đã từng gặp phải tình trạng dùng bông tẩy trang nhưng khi thấm nước bông bị bở để lại nhiều xơ bông trên mặt. Không chỉ gây ra những khó khăn trong quá trình sử dụng, giảm tác dụng chăm sóc da mà còn khiến da có nguy cơ bị dị ứng rất cao, đặc biệt với làn da nhạy cảm. Tạm biệt xơ bông với bông tẩy trang Osez Naturel sẽ giúp bạn gạt bỏ được nỗi lo này.

1. Xơ bông là gì?

Xơ bông là gì? Xơ bông là một sợi xơ mềm, mịn bọc trong quả bông hoặc vỏ bọc, xung quanh hạt của cây bông. Chúng có đặc điểm thoáng khí, có khả năng hút/ thấm nước rất cao đến 65% so với trọng lượng, hơn nữa xơ bông không có tính hòa tan trong nước, khi ẩm ướt sẽ dẻo dai hơn lúc không ướt. Vì thế bông tẩy trang được làm từ quả bông là một loại “vật dụng” chăm sóc da không những giúp lấy đi lớp trang điểm hay lau đều nước hoa hồng lên mặt mà chúng còn giúp nước hoa hồng dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Tuy nhiên, sau khi những quả bông biến thành những sản phẩm phục vụ cho tiêu dùng như bông y tế, bông tẩy trang thì xơ bông vẫn có thể xuất hiện – đây là tình trạng không thể tránh khỏi.

Xơ bông có thể gây hại cho da nếu trong quá trình sản xuất những quả bông tự nhiên không được trải qua quy trình xử lý tạp chất cùng công nghệ sản xuất kém. Những xơ bông li ti có thể dễ dàng bị tách ra khỏi bông tẩy trang khi tiếp xúc với chất lỏng và hành động chà xát trên mặt, khi bị tách chúng sẽ dính chặt trên da vừa mất thẩm mỹ, vừa khiến da dễ bị mụn, kích ứng nếu không được loại bỏ ngay.


Xơ bông là gì?

2. Làm thế nào để lựa chọn bông tẩy trang không xơ bông?

Để tránh tình trạng mua và dùng phải bông tẩy trang bị xơ bông quá nhiều, hãy quan sát một số đặc điểm sau:

– Thương hiệu uy tín: Những dòng bông tẩy trang từ những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng trên thị trường thường được sản xuất với các nhà máy hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp miếng bông mềm tơi, dai chắc và không dễ dàng bị tách xơ khi sử dụng.

– Lựa chọn bông tẩy trang 100% cotton được làm từ những quả bông thiên nhiên lành tính, có khả năng giữ thấm nước tốt và an toàn hơn các dòng bông tẩy trang từ sợi tổng hợp hoặc sợi nilon có thể chứa các thành phần gây hại cho da, hơn nữa khi sử dụng sẽ không có cảm giác mềm mại như bông 100% cotton

– Khi mua hãy cố gắng quan sát kỹ bao bì bên trong đựng bông tẩy trang, nếu thấy bao bì dính những sợi nhỏ li ti bám trên thành hoặc khi mở ra bạn thấy có một lớp bụi bay lên. Đó là loại bông tẩy trang kém chất lượng

– Thử tiếp xúc bông với nước, nếu bông tẩy trang mềm nhũn, tả tơi sau khi được làm ướt hay còn gọi là xơ bông thì bạn không nên sử dụng.


Cách lựa chọn bông tẩy trang chuẩn

3. Bông tẩy trang Osez Naturel – Giải pháp chăm sóc da tốt nhất dành cho bạn

Osez Naturel là thương hiệu bông tẩy trang hàng đầu của Pháp mang đến giải pháp vệ sinh, chăm sóc làn da êm ái, an toàn hàng ngày. Bông tẩy trang Osez Naturel được các chuyên gia không ngừng nghiên cứu và sản xuất sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên tinh khiết nhất để cung cấp sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đạt Tiêu chuẩn Dược điển Châu u và Quy định Châu u 745/2017 cho các thiết bị y tế.

– Sản xuất từ 100% bông xơ tự nhiên mềm mại, an toàn, có khả năng tự huỷ, hạn chế ô nhiễm môi trường.

– Không sử dụng bất kỳ hóa chất tẩy trắng nào nên an toàn từ trẻ sơ sinh hoặc có thể dùng để chăm sóc vết thương hở mà không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi loại da.

– Các sợi bông tinh khiết được dệt thành 1 tấm với nhiều nếp gấp. Mỗi miếng bông được thiết kế với kích thước miếng vuông tiện lợi sử dụng 5x5cm và được tạo thành bởi nhiều tấm chập vào nhau nên miếng bông dày dặn, không bở, không để lại vụn bông, không bai dão khi sử dụng.

– Không bị vỡ, rách, tung lớp bông, mềm mịn.


Bông tẩy trang Osez Naturel

Bông tẩy trang Osez Naturel tự tin mang đến cho nàng giải pháp chăm sóc da tốt nhất và hiệu quả nhất.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *