Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Bạn sẽ muốn biết: Không trang điểm có cần tẩy trang không?

Trong chu trình chăm sóc da mặt, tẩy trang là một bước không thể thiếu để làm sạch da mặt hiệu quả giúp da thông thoáng và sạch khỏe hơn. Tuy nhiên, nhiều bạn có thể sẽ cảm thấy tốn thời gian, tốn công sức và tốn chi phí khi phải tẩy trang dù bạn không hề trang điểm. Vậy câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này là gì?

1. Không trang điểm có cần tẩy trang không?

Có cần tẩy trang khi không trang điểm? Dù không trang điểm bạn vẫn cần phải tẩy trang mỗi ngày. Lý do bởi không trang điểm không có nghĩa bạn không dùng kem chống nắng – một bước skincare không thể thiếu mỗi ngày với nhiều công dụng cho làn da. Hơn nữa, trước những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, bụi bẩn cùng các hóa chất trong không khí có thể bám trên da. Ngoài ra, hằng ngày da của bạn vẫn tiết ra một lượng dầu thừa, bã nhờn tự nhiên.

Nếu bạn chỉ rửa mặt bằng nước bình thường hoặc dùng luôn sữa rửa mặt, tất cả những chất bẩn, cặn kem chống nắng sẽ không được loại bỏ hoàn toàn khỏi da, phần được loại bỏ đó chỉ là những phần nằm trên bề mặt da, số còn lại sẽ nằm sâu bên trong lỗ chân lông từ đó gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông hình thành mụn và nhiều tác hại khác theo thời gian.

Với tất cả những điều trên, tẩy trang vẫn vô cùng cần thiết dù bạn có trang điểm hay không trang điểm có như vậy làn da mới sạch và sáng khỏe hơn.


Không trang điểm có cần tẩy trang không?

2. Hướng dẫn các bước tẩy trang đúng cách

Bạn không trang điểm, nên các bước tẩy trang sẽ trở nên đơn giản hơn, chỉ cần 2 – 3 phút bạn đã có thể hoàn thành xong các bước dưới đây.

Bước 1: Chúng ta sẽ lấy một ít nước tẩy trang cho vào bông tẩy trang. Chú ý làm ướt phần trung tâm của bông sau đó để nước lan ra viền. Đừng làm miếng bông ướt sũng bạn nhé.

Bước 2: Nhẹ nhàng dùng bông di chuyển trên bề mặt da. Đặc biệt ở vị trí cánh mũi, mắt, môi… Vuốt miếng bông theo hướng đi lên để tránh làm chảy xệ da. Lặp lại thao tác cho đến khi da mặt đã sạch hẳn.

Bước 3: Rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.


Các bước tẩy trang đúng cách

3. Bông tẩy trang nào phù hợp cho việc tẩy trang làm sạch

Bông tẩy trang và nước tẩy trang là sự kết hợp không thể tách rời trong quá trình làm sạch da với khả năng loại bỏ tốt mọi chất bẩn nằm trên da. Tuy nhiên, nhiều bạn có thể chú trọng chọn nước tẩy trang tốt, thích hợp cho da nhưng vẫn chưa thật sự chú trọng vào việc lựa chọn bông tẩy trang dù đây là món đồ skincare có tác động rất lớn đến hiệu quả chăm sóc da mặt và đảm bảo an toàn cho làn da. Vì thế, gợi ý cho bạn một sản phẩm bông tẩy trang được đón nhận nhiệt tình từ các tín đồ làm đẹp – Bông tẩy trang Osez Naturel đến từ Pháp.

– Bông Osez Naturel được làm từ sợi bông tinh khiết 100% cotton siêu dai và mềm mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi từng lớp sâu cặn trang điểm, bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt.

– Khả năng thấm hút cao, hỗ trợ tối ưu thẩm thấu dưỡng chất mỹ phẩm cho làn da sáng đẹp

– Các sợi bông tinh khiết được dệt thành 1 tấm với nhiều nếp gấp. Mỗi miếng bông được thiết kế với kích thước miếng vuông 5×5 cm tiện lợi và được tạo thành bởi nhiều tấm chập vào nhau vô cùng dày dặn, không bở, không để lại vụn bông, không bai dão khi sử dụng.

– Bông tẩy trang Osez Naturel sản xuất theo Tiêu chuẩn Dược điển Châu u và Quy định Châu u 745/2017 cho các thiết bị, thân thiện với môi trường không sử dụng hóa chất tẩy trắng, an toàn cho trẻ sơ sinh hoặc có thể dùng để chăm sóc vết thương hở mà không gây kích ứng da.

– Mỗi gói sản phẩm được thiết kế ưu đãi lên đến 610 miếng sử dụng được lâu dài và vô cùng tiết kiệm.


Bông tẩy trang Osez Naturel Pháp

Bông tẩy trang Osez Naturel sẽ là giải pháp làm sạch da hiệu quả dành cho bạn cũng như hỗ trợ tốt cho những quy trình skincare còn lại.

>>>Xem thêm: Dùng bông tẩy trang thay khăn mặt

Tóm lại, dù bạn không trang điểm nhưng bạn vẫn cần phải tẩy trang, vì kể cả không bôi gì lên da thì làn da vẫn phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại mà sữa rửa mặt hay nước thông thường không thể làm sạch được.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *