Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH DÙNG BÔNG TẨY TRANG LÀM LOTION MASK

Với những cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da mặt tại nhà việc sử dụng bông tẩy trang làm Lotion Mask đang ngày càng trở nên phổ biến vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại không kém một sản phẩm mặt nạ nào khác. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tường tận các bước thực hiện phương pháp này. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Lotion mask là gì?

Thay vì trực tiếp bôi nước cân bằng lên da sau đó vỗ nhẹ lên mặt thì phương pháp Lotion Mask chăm sóc da bằng cách sử dụng mặt nạ hoặc bông tẩy trang thấm dung dịch dưỡng ẩm (Lotion, toner) lên da và để trong 3 phút đồng hồ.

2. Nên sử dụng loại bông nào làm Lotion mask?

Hiện nay trên thị trường, không khó để chị em tìm kiếm được một sản phẩm bông tẩy trang tuy nhiên dù bông to hay nhỏ, rẻ hay đắt chất lượng vẫn là ưu tiên hàng đầu mà chị em cần đặc biệt lưu ý. Vậy nên dùng bông tẩy trang nào làm Lotion Mask để mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất?

Bông tẩy trang cao cấp Pháp Osez Natural được xem là một trong top những loại bông được chị em ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Đảm bảo chất lượng theo Tiêu chuẩn Dược điển Châu u và Quy định Châu u 745/2017 cho các thiết bị y tế. Bông được trồng hoàn toàn tự nhiên, được chăm sóc kỹ lưỡng ngay từ khi nảy mầm, không sử dụng nhà kính, không sử dụng chất hóa học.

– Thành phần 100% bông xơ tự nhiên, mềm mịn, dai chắc, an toàn và êm dịu với làn da, thân thiện với cả làn da nhạy cảm của em bé.

– Kích thước 5x5cm cầm vừa tay.

– Bông được dệt thành từng tấm, nhiều tấm chồng ép lên nhau nên khi dùng sẽ không bở, không để lại vụn bông, không bai dão khi sử dụng.

– Miếng bông được để tự nhiên trong túi, không ép, dễ lấy ra dùng.

– Khả năng thấm hút tốt, tiết kiệm dung dịch mỹ phẩm.


Dùng bông tẩy trang làm Lotion mask

3. Hướng dẫn cách làm Lotion Mask với bông tẩy trang

Cách làm Lotion mask sẽ theo trình tự như sau:

👉 Bước 1: Rửa tay thật sạch sẽ và chuẩn bị bông tẩy trang Osez

👉 Bước 2: Làm ẩm bông tẩy trang bằng nước lọc hoặc nước khoáng. Lưu ý là bạn chỉ cần sử dụng một lượng nước nhỏ vừa đủ để thấm hết bông.

👉 Bước 3: Lấy tay vắt khô miếng bông tẩy trang được ráo bớt nước.

👉 Bước 4: Thấm Lotion lên bông tẩy trang bằng 2 cách
– Cách 1: Nhỏ trực tiếp lotion lên miếng bông tẩy trang (15 – 20 giọt), lưu ý hãy nhỏ thật đều ra xung quanh bông để hạn chế việc lotion tập trung quá nhiều một chỗ hoặc có những chỗ ít dưỡng chất lotion.
– Cách 2: Với cách này bạn có thể pha loãng lotion với nước. Lấy một chút nước vào một chiếc dĩa hoặc chén nhỏ, thêm lotion và khuấy đều lên. Sau đó, thấm bông vào dung dịch này và đắp lên mặt. Cách này sẽ giúp các dưỡng chất được thấm đều hơn và đặc biệt là không tốn lotion.

👉 Bước 5: Đắp lên mặt khoảng 3 phút.

👉 Bước 6: Kết thúc thời gian này, bạn lấy mặt nạ ra, vỗ nhẹ da mặt hoặc massage
nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. Cuối cùng vẫn tiếp tục thực hiện quy trình Skincare như thường.

Các bước làm Lotion mask

Có một điều bạn cần phải đặc biệt quan tâm khi áp dụng phương pháp lotion mask đó chính là thời gian. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ trong vòng 3 phút là đủ vì lotion khi kết hợp cùng nước độ thẩm thấu sẽ cao hơn, nhanh hơn. Hơn nữa, nếu đắp quá khoảng thời gian này, không những không đem lại hiệu quả mà còn khiến da của bạn bị khô, dễ kích ứng. Nên thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần.

Tuy nhiên, đừng nên thay thế hoàn toàn lotion mask thành một loại mặt nạ. Vì chúng có tác dụng tốt để dưỡng ẩm, làm sạch lỗ chân lông cho các bước tiếp theo nhưng không có nhiều tác dụng dưỡng da như các sản phẩm mặt nạ khác, Vì thế dùng mặt nạ vẫn là một bước không thể thiếu trong quy trình skincare.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã có thêm cho mình một phương pháp chăm sóc da hiệu quả. Từ đó giúp da trở nên khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *