Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

MỘT SỐ CÔNG DỤNG CỦA BÔNG TẨY TRANG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Hầu hết các chị em phụ nữ đều chỉ biết đến công dụng của bông tẩy trang là làm sạch da mặt hiệu quả mà không nhiều người biết rằng loại sản phẩm này còn mang lại những lợi ích tuyệt vời khác cho làn da. Vậy hãy cùng Osez tìm hiểu dưới bài viết này bạn nhé.

1. Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn trên da

Thay vì dùng tay trực tiếp rửa mặt gây mất vệ sinh hoặc dùng các loại khăn mặt dễ làm da bị trầy xước và không làm sạch sâu thì bông tẩy trang nhỏ gọn chính là “item” số một của các tín đồ làm đẹp khi muốn lấy đi những bụi bẩn, lớp trang điểm dày, cặn bã nhờn thừa trên da mặt, các tế bào chết tích tụ dưới lỗ chân lông sinh mụn.

Các thao tác rất đơn giản:

Bước 1: Thấm một chút nước tẩy trang lên bông và xoa nhẹ để làm sạch
Bước 2: Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt thì dùng bông lau khô mặt
Bước 3: Tiếp đến thấm một chút toner vào bông tẩy trang, thoa nhẹ lên mặt.

Kiên trì thực hiện các bước trên hằng ngày bạn sẽ sở hữu được một làn da khỏe mạnh, sạch sẽ và dưỡng da hiệu quả.

Công dụng của bông tẩy trang

2. Loại bỏ mụn đầu đen.

Có rất nhiều bạn nghĩ rằng việc loại bỏ mụn đầu đen trên mũi cần dùng đến những loại lột mụn chuyên dụng hoặc đến các spa làm đẹp. Điều này không sai nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một phương pháp trị mụn đầu đen tiết kiệm hơn mà lại đạt hiệu quả cao thì bông tẩy trang có thể giúp bạn.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

– Ngâm khoảng 2 – 3 miếng bông tẩy trang vào dung dịch nước cốt chanh nguyên chất. Sau đó lấy bông ra, đắp trực tiếp vào vùng da bị mụn đầu đen (thường là trên đầu mũi là nhiều nhất).
– Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút và rửa mặt lại bằng nước sạch.
Định kỳ 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen “xấu xí” trên mặt.

3. Dùng bông tẩy trang làm mặt nạ dưỡng ẩm

Một trong những công dụng tuyệt vời của bông tẩy trang phải kể đến đó là làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da nhờ ưu điểm độ thấm hút và thẩm thấu cao.
Bạn chỉ cần thấm lotion hay sữa dưỡng vào bông. Kéo dãn bông tẩy trang để làm mỏng đồng thời đắp lên mặt, để khoảng 15-20 phút cho dưỡng chất thấm hết vào da là xong.

Công dụng tuyệt vời của bông tẩy trang

4. Thay cho giấy thấm dầu

Với những cô nàng thuộc loại da nhiều dầu, việc loại bỏ các chất nhờn là rất cần thiết để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông và không làm mất thẩm mỹ.
Loại sản phẩm được sử dụng nhiều nhất là giấy thấm dầu nhưng lại dễ khiến da bị khô, kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn. Vì thế bạn có thể thay thế bằng bông tẩy trang thấm hút dầu rất tốt.

5. Mang toner, nước tẩy trang

Trong những chuyến du lịch xa hoặc bận việc không thể về nhà đúng giờ, việc “vận chuyển” một lọ toner hoặc nước tẩy trang chai to sẽ rất cồng kềnh và tốn diện tích kể cả chiết ra chai nhỏ. Mách bạn một cách tiện lợi hơn là hãy tận dụng công dụng của bông tẩy trang để thấm toner, nước tẩy trang, sau đó cho vào hộp nhỏ bảo quản. Bạn yên tâm một điều là các dưỡng chất sẽ không bao giờ mất đi.

6. Giúp giữ phấn không bị vỡ

Bông tẩy trang có nhiều công dụng khác nhau và giúp giữ phấn không bị vỡ được xem là công dụng ít người biết đến nhất. Chắc hẳn trong túi xách của chị em luôn có một hộp phấn mắt, phấn má. Nhưng do phải di chuyển nhiều hoặc vô tình làm rơi nên có thể bị vỡ. Để giải quyết vấn đề này không khó chỉ cần cho bông tẩy trang vào bên trong hộp phấn, chúng sẽ giữ cho nắp hộp chắc hơn và khiến phấn không bị xê dịch nhiều.

Trên thị trường có rất nhiều loại bông tẩy trang khác nhau nhưng để tận dụng được tất cả những lợi ích mà chúng mang lại, việc lựa chọn đúng dòng sản phẩm nào rất quan trọng. Hiểu được điều này Osez Natural mang đến cho chị em một dòng bông tẩy trang được dệt từ sợi bông tinh khiết 100% cotton mềm mịn, thấm hút cao, dạng vuông, được dệt thành 1 tấm với nhiều nếp gấp, không bở, không để lại vụn bông. Đặc biệt không hóa chất, không gây kích ứng da và an toàn với mọi loại da. Sản phẩm đạt Tiêu chuẩn Dược điển Châu u và Quy định Châu u 745/2017 cho các thiết bị y tế nên chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Lựa chọn đúng bông tẩy trang

Bông tẩy trang là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của chị em phụ nữ, vì thế biết được những công dụng của bông tẩy trang giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn và áp dụng được các mẹo vặt cho cuộc sống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *