Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

TREND TÍM HOT NHẤT LÚC NÀY – BÔNG TẨY TRANG PHÁP CAO CẤP OSEZ NATUREL 610 MIẾNG!

🌷 Bông Osez Naturel được làm từ bông gòn tinh khiết chất lượng cao cấp, được sản xuất theo Tiêu chuẩn Dược điển Châu Âu và Quy định Châu Âu 745/2017 cho các thiết bị y tế.

🌷 Loại bông này thân thiện với môi trường, sợi bông tinh khiết 100% cotton, không sử dụng bất kỳ hóa chất tẩy trắng nào nên an toàn từ trẻ sơ sinh hoặc có thể dùng để chăm sóc vết thương hở mà không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi loại da.

🌷 Các sợi bông tinh khiết được dệt thành 1 tấm bông với nhiều nếp gấp. Mỗi miếng bông được thiết kế với kích thước miếng vuông tiện lợi sử dụng 5x5cm và được tạo thành bởi nhiều tấm bông chập vào nhau nên miếng bông dày dặn, không bở, không để lại vụn bông, không bai dão khi sử dụng.

‼ Hơn cả một loại bông tẩy trang, bông Osez Naturel là giải pháp Skin care tuyệt vời cho một làn da sạch sâu khỏe mạnh, hỗ trợ tối ưu thẩm thấu dưỡng chất mỹ phẩm cho một làn da sáng đẹp:

💥 Không bị vỡ, rách, tung lớp bông, mềm mịn nên dùng an toàn cho làn da.

💥 Lấy đi từng lớp sâu cặn trang điểm trên bề mặt, bụi bẩn và tế bào chết đang làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

💥 Khả năng thấm hút cực tốt nên sẽ không khiến dung dịch tẩy trang bị lãng phí.

💥 Sử dụng dễ dàng, thoải mái cho da nhờ độ mềm và dai.

💥 Mỗi gói sản phẩm được thiết kế ưu đãi lên đến 610 miếng – số lượng miếng bông nhiều nhất so với toàn bộ các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường Pháp và Việt Nam --> sử dụng được lâu dài và vô cùng tiết kiệm!

🎯Công năng sử dụng đa dạng: Thường sử dụng làm bông tẩy trang, thay khăn mặt để làm sạch mặt hằng ngày, sử dụng trong ngành ý tế để sát khuẩn, cầm máu, làm lành viết thương…

OSEZ NATUREL – TINH KHIẾT ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN!

#oseznaturel #bongtaytrang #phap

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *