Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

[REMINDER] LAU MẶT THƯỜNG XUYÊN BẰNG KHĂN CÓ THỂ GÂY MỤN TRỨNG CÁ, KÍCH ỨNG, LÃO HÓA DA!

💁‍♀️ Chúng ta thường có thói quen sử dụng khăn mặt để làm sạch da mà không hề biết rằng những thói quen đó sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ. Bởi đôi khi bản thân mình nghĩ đơn giản rằng khăn nào sử dụng cũng được nên dù biết khăn không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu, … nhưng vẫn chọn mua. Những chiếc khăn này có giá cực kì rẻ, và tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn cũng như các loại hóa chất nguy hiểm gây ra các bệnh về da và hô hấp,.. Chưa kể đến, một số loại khăn nhiều họa tiết có thể làm tổn thương da và để lại vụn xơ trên bề mặt khiến làn da ngứa ngáy, khó chịu, dễ nổi mụn.
Hơn nữa, việc chúng ta bảo quản khăn không đúng cách, phơi khăn trong môi trường ẩm thấp càng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển tác động xấu cho sức khoẻ.

🐣 Đặc biệt, đối với làn da bé sơ sinh vô cùng mỏng manh và nhạy cảm, nếu mẹ dùng khăn mặt làm sạch da cho bé có thể làm da bé bị trầy xước, vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cơ thể và tăng nguy cơ nhiễm trùng trên da hơn. Vì vậy, vấn đề chăm sóc và vệ sinh da cho bé sơ sinh rất quan trọng.

Để giữ cho làn da khỏe, cả nhà cần thay đổi thói quen chăm sóc da hàng ngày. Thay vì dùng khăn mặt, bạn hãy lựa chọn bông tẩy trang Pháp Osez Naturel được làm từ sợi bông gòn tinh khiết 100% cotton, sản xuất theo Tiêu chuẩn Dược điển Châu Âu và Quy định Châu Âu 745/2017 cho các thiết bị y tế. Bông tẩy trang Osez Naturel có khả năng thấm hút cực tốt, êm ái, không sử dụng hoá chất tẩy rửa sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp chăm sóc và nâng niu là làn da mềm mượt mỗi ngày nhé! ❤️

#oseznaturel #bongtaytrang #reminder #ruamat

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *