Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

CHĂM SÓC LÀN DA MỎNG MANH CỦA BÉ, MẸ CẦN THAY ĐỔI NGAY THÓI QUEN NÀY

30% – Chỉ số tương đối cao khi chúng ta nhắc tới độ mỏng manh của làn da trẻ thấp hơn so với da của người lớn
Có thể hiểu được rằng:

👉 Làn da hoàn hảo và khoẻ mạnh của người trưởng thành: 10/10

👉 Làn da của người trưởng thành bình thường: 8/10

👉 Làn da bé sơ sinh: 5.6/10 – Số điểm ở mức trung bình trong thang đánh giá tiêu chuẩn

Trong những năm tháng đầu đời, cấu trúc làn da và hàng rào bảo vệ của con vô cùng yếu, chưa phát triển, khiến da con mất ẩm và mất nước nhanh hơn. Điều đó làm da con gặp phải tình trạng viêm da cơ địa, da khô, dị ứng.

🤱Chính vì vậy, ngay từ khi chào đời làn da của con cần được mẹ nâng niu, chăm sóc. Tuy nhiên, từ bao đời nay, nhiều mẹ vẫn duy trì thói quen dùng khăn mặt làm sạch da con. Nhưng mẹ biết không, cách làm này đôi khi gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bé đó. Bởi vì, việc mẹ giặt khăn không sạch hay phơi khăn trong không gian kín, ẩm thấp, thiếu ánh nắng mặt trời sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và xâm nhập vào làn da mỏng manh ấy, dẫn đến các bệnh về da, thậm chí bệnh hô hấp. Ngoài ra, trên thị trường bày bán những loại khăn không rõ nguồn gốc, xuất xứ,… chứa nhiều hoá chất có hại. Bên cạnh đó, da bé dễ bị tổn thương và để lại vụn xơ trên bề mặt khi mẹ dùng các loại khăn in hoạ tiết, khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, quấy khóc.

❤️Yêu thương làn da con, ngay từ bây giờ thay vì sử dụng khăn mặt, mẹ hãy đổi sang các loại bông tẩy trang mềm mịn để làm sạch da con. Bông tẩy trang cao cấp Pháp Osez Naturel được làm từ sợi bông gòn tinh khiết 100% đạt Tiêu chuẩn Dược điển Châu Âu và Quy định Châu Âu 745/2017 cho các thiết bị y tế vô cùng êm ái, dẻo dai, khả năng thấm hút tối ưu dịu dàng chăm sóc da bé. Hơn thế nữa, bông tẩy trang Pháp Osez Naturel hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại nên cực kỳ lý tưởng cho những làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

#Osez #oseznaturel #bongtaytrang #chamsocda

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *