Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

BỎ TÚI TIPS CHỌN BÔNG TẨY TRANG HỢP DA MẶT

Bông tẩy trang như một trợ thủ đắc lực trong các bước chăm sóc da, nhất là khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, hoặc khi dùng các loại toner. Ấy vậy mà không phải nàng nào cũng biết cách lựa chọn một loại bông tẩy trang tốt để sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả đâu.

✅ Chất liệu
Trên thị trường có không ít loại bông tẩy trang giá rẻ. Thành phần thường pha thêm tạp chất khiến da thô ráp, gây khó khăn khi xoa lên mặt. Nếu thuộc tuýp da nhạy cảm, nàng nên ưu tiên dùng bông tẩy trang hữu cơ, được làm từ 100% sợi bông gòn thiên nhiên. Bề mặt bông mềm mại và không chứa các xơ bông giúp thuận tiện tẩy trang mà không gây kích ứng.

✅ Độ bền khi sử dụng
Hãy chọn bông tẩy trang có độ dẻo dai cao. Bạn có thể dùng tay để kiểm tra bằng cách kéo giãn theo chiều ngang hoặc chiều dọc, nếu không biến dạng thì đó là loại bông tốt. Bông tẩy trang có độ bền thấp khi tiếp xúc với nước sẽ bị mềm do vậy xơ bông sẽ dính lên mặt khó lấy ra.

✅ Khả năng giữ nước
Dùng bông tẩy trang giá rẻ làm hao hụt dầu tẩy trang đáng kể đó nàng ạ.
Phàm những thứ không được lãng phí thì không nên lãng phí, phải không nào! Bông tẩy trang Osez đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, giúp làn da của nàng sạch sâu.

#bongtaytrang #oseznaturel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *