Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

PHÂN BIỆT CÁC KIỂU DÁNG CỦA BÔNG TẨY TRANG

Kiểu dáng của bông tẩy trang sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của nàng đấy. Nếu như nàng không quan tâm, nàng sẽ không tận dụng tốt được chức năng của nó.
✅ Bông tẩy trang hình tròn: Loại bông được bán phổ biến ở các siêu thị. Nhờ vào công nghệ của ép lớp, miếng bông có lớp bông được nén chặt ở giữa, bọc ngoài là một lớp vải mềm và không gấp mép ở bên ngoài. Bông chắc chắn, giữ nước tốt, lại không bị tơi, rất thích hợp để rửa mặt, tẩy trang, thoa nước hoa hồng.
✅ Bông tẩy trang hình chữ nhật hoặc vuông không gấp: Miếng bông được dệt thành từng tấm, các tấm được xếp chồng lên nhau mềm mịn, dày dặn nên thích hợp để lau toner, lau mặt mà không gây cảm giác đau rát khi chà xát lên da.
✅ Bông tẩy trang hình chữ nhật gấp 2 cạnh: Bông khá dày, bề mặt vải dệt mềm mịn, khi chà sát lên mặt sẽ không thô rát.
✅ Bông tẩy trang hình dạng túi: Được thiết kế như một chiếc túi tí hon, sử dụng không sợ bị nát hay xơ bông khi tiếp xúc với chất lỏng. Bao bên ngoài là vải dệt mềm mịn, rất tốt cho da. Tuy nhiên, loại này hút nước nhiều và giữ nước tốt, không thích hợp để lau toner. Ngoài ra, giá thành đi theo chất lượng nên cũng khá cao.
Bông tẩy trang Osez Naturel được thiết kế theo dạng hình vuông không gấp, nhiều lớp chồng lền nhau, kích thước 5×5 cm đảm bảo độ dai, mềm, mịn cho nàng cảm giác êm ái khi thoa lên mặt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *