Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

NÊN TẨY TRANG TRƯỚC HAY RỬA MẶT TRƯỚC THÌ TỐT CHO DA?

Theo lời khuyên của chuyên gia da liễu, nàng nên tẩy trang trước khi rửa mặt để loại bỏ bã nhờn, lớp trang điểm. Nàng có thể sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng phù hợp với làn da của mình. Sau đó, rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt lành tính, an toàn, đồng thời sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo để đạt hiệu quả tốt nhất cho làn da.
➖ Không tẩy trang nhiều lần trong ngày, chỉ nên tẩy trang nhiều nhất 2 lần 1 ngày, trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Vì nếu nàng tẩy trang hay thực hiện bất cứ sản phẩm nào làm sạch da quá mức có thể khiến da bị thô ráp, kích ứng, lão hóa da và dễ lên mụn,…
➖ Khi sử dụng tẩy trang dạng dầu hay sáp tẩy trang, nàng cần nhũ hóa kỹ để làn da không còn đọng lại cặn, dầu thừa, dễ làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn.
➖ Nếu make-up nàng nên ưu tiên tẩy trang cho những vùng trang điểm đậm để hạn chế màu mỹ phẩm bị lem sang các vùng da khác.
➖ Khi tẩy trang dùng lực vừa phải, lau nhẹ nhàng, không nên miết mạnh hoặc kéo căng da. Lưu ý, lau theo hướng từ dưới lên để không gây chảy xệ da khiến da bị lão hóa.
➖ Nên sử dụng các dòng sản phẩm tẩy trang riêng biệt cho vùng mắt và môi vì đây là những vùng da rất nhạy cảm.
➖ Sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm vừa phải để làm mở lỗ chân lông, giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn một cách dễ dàng hơn.
➖ Sử dụng bông tẩy trang từ thiên nhiên với sợi bông tinh khiết Osez Naturel sẽ giúp nàng làm sạch sâu da tốt hơn.
Nhớ theo dõi fanpage Osez Naturel thường xuyên để có thêm nhiều tips chăm sóc da hay nàng nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *