Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

CÁC MẸO HỮU ÍCH ĐỂ CÓ LÀN DA SẠCH

Để có làn da sạch và khỏe, nàng cần biết cách làm sạch da, kết hợp với việc xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc da khoa học. Vậy trong quy trình chăm sóc da hàng ngày có những mẹo gì để giữ cho làn da luôn sạch và bóng khỏe:
📌 Làm sạch da theo từng bước: Mụn bọc thường xuất hiện trên mặt, lưng, cổ, ngực và vai – những nơi có lượng tuyến dầu lớn nhất trên da. Mụn bọc có thể xảy ra với tất cả mọi người. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị đúng cách sẽ giúp kiểm soát mụn trứng cá hiệu quả. Vì vậy, nàng nên làm sạch da theo từng bước.
📌 Rửa mặt nhẹ nhàng: Rửa mặt quá nhiều, tẩy tế bào chết bằng các chất tẩy rửa mạnh,… có thể gây kích ứng da và khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, bạn nên rửa vùng da bị mụn 2 lần/ngày bằng các chất tẩy rửa dịu nhẹ và nước ấm để làm giảm kích ứng.
📌 Dùng sữa rửa mặt không chứa dầu
Các loại xà phòng hoặc sữa rửa mặt không chứa dầu sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây mụn đầu trắng, mụn đầu đen hay mụn trứng cá đó nàng ạ. Đồng thời, nàng cũng cần đảm bảo sử dụng một chiếc khăn rửa mặt mềm mại và sạch sẽ. hoặc tốt hơn nàng nên rửa mặt bằng bông tẩy trang hay vì khăn mặt để hạn chế rủi ro các ổ vi khuẩn từ khăn mặt đưa sang.
📌 Tránh mỹ phẩm gốc dầu: Kem nền hoặc phấn má hồng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Các loại mỹ phẩm gốc khoáng, nhẹ và mịn sẽ ít gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Do đó, nàng nên tránh mỹ phẩm gốc dầu bằng cách chọn những sản phẩm có nhãn “noncomedogenic”.
📌 Tẩy trang thật kỹ: Nếu nàng có thói quen trang điểm, hãy sử dụng kem nền không chứa dầu. Ngoài ra, dù có mệt đến đâu nàng vẫn cần tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ. Việc này giúp mang lại cho nàng một làn da sạch và khỏe mạnh.
Trong bước tẩy trang và rửa mặt, nàng cũng cần phải chọn loại bông tẩy trang êm ái nha. Bông tẩy trang Osez Naturel hân hạnh được nâng niu làn da của nàng!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *